Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

Nói lời xin lỗi


CHÀO CÁC BẠN THÂN YÊU CỦA TÔI ƠI !
Vì lý do sức khoẻ ĐQ đã xa rời blog một thời gian khá dài
Sau khi tịnh dưỡng ĐQ rất mong trở lại , nhưng đúng là trời không thuận lòng người
ĐQ quên bén cái mật khẩu mà mình nghĩ thật lắt léo để khỏi ai đánh cắp , thì chính gậy
ông lại đập lưng ông , ĐQ đành lâu lâu đứng ngoài nhìn trộm anh chị em đối đáp , buồn 
ghê lắm , nhưng định mệnh là thế ! 
Cho đến hôm nay , vô tình lụt lạo , tìm kiếm những tài liệu cần dùng thì...nó kìa...
Nó lém lĩnh , đá cặp lông nheo trùi lũi với mình , như cố lêu lêu...tui nè , tức chết
đi được , nhưng cũng thầm cãm ơn mầy nhé , cái MẬT KHẨU chết tiệt
Hôm nay ĐQ về lại nhà để sửa sang và hẹn một ngày TÂN GIA các bạn nhé !
Và ĐQ thành thật xin lỗi các bạn thân yêu của ĐQ

11 nhận xét:

  1. nổ phát súng đầu tiên để mừng em gái HAI trở zề nè..HAI nhìn tướng phong độ nhưng mít ướt lắm em à ! thấy em trở lại và thăm a2 cảm động muốn rơi lệ luôn nè ! chưa vội trả lời com mà phải chạy sang xem hư thực thế nào.em của anh chắc đã bình phục và trở lại hẳn với ngôi nhà chung rồi hén,HAI vẫn thường qua thăm em ,thấy vẫn im lìm buồn lắm,chẳng biết em bện ra sao? nay thì yên tâm và vui rồi..chúc em vui khỏe bình phục an lành em nhé..thân mến!

    Trả lờiXóa
  2. http://s16.postimg.org/bh6y8gvph/dau_tay.jpg

    Em rất cãm động khi anh Hai dành cho cô em gái miền tây nầy với một tấm chân tình thắm thiết
    Em đem củi về rừng tặng anh Hai giải khát nè

    Trả lờiXóa
  3. Ui! Đón chào! Đón chào! Mấy nay mình bận chấm thi học kì nên không vô nhà. Sáng nay tranh thủ vô thăm nhà cửa thế nào, thấy nàng vô mà mừng quýnh quáng, chạy vội sang thăm nàng đây! Sức khỏe của bạn nay đã ổn rồi chứ? Hi vọng sau thời gian tịnh dưỡng, mình lại được gặp nhà thơ với những câu thơ ngắn nhưng xao xuyến lòng người!
    https://lh4.googleusercontent.com/-lp7B5J2AfbA/Ulp0xNUW_pI/AAAAAAAAAMg/5tozlAMxMjE/w500-h331-no/buc-thu-tinh.jpg
    Luôn vui nghe nàng! thơm 1 cái bù cho nỗi nhớ bao ngày nào!
    http://4.bp.blogspot.com/-D6ir6KDrgAg/TexAYudBo1I/AAAAAAAAAsI/xBU2SlFwvt0/s320/YellowFaceTwo017.gif

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhớ bạn bè lắm , nhưng mình hư lắm , quên mất chìa khoá , hihi......
      Cãm ơn nàng nhiều nhé , nhớ người nhớ cả vần thơ , đáng yêu lắm ..........

      Xóa
  4. http://nguoinhaquedt.blogspot.com

    Địa chỉ nhà anh Hai đây nha em....Nói để em biết đường sang nhà anh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em sẽ nhớ chứ , để còn sang đọc thơ ghẹo người của anh chứ , hihi....

      Xóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Cũng may nhà bạn đã mở được cửa cho mình ghé thăm. Chúc bạn luôn khỏe mạnh bình an.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi...Cái gì của mình thì chắc nó là của mình bạn à , cái chìa khoá mình đánh mất nay cũng phải trở về với mình
      Cãm ơn người bạn mới sang thăm mình

      Xóa
  7. Hi...hi.. Về rồi, lại đi đâu rồi? Hay đang lo chuẩn bị tiệc đãi bà con đây ĐQ ơi? Có cần mình giúp 1 tay không?
    http://www.thegioihoatuoi.com.vn/photos/tght_401.png
    Tối vui nhiều nàng nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lo chuẩn bị tân gia cũng có , chuyện gia đình ngoài đời cũng có , cãm ơn nàng chung tay góp sức và thăm hỏi mình

      Xóa

Các bạn có thể copy link hình (link trực tiếp) và dán trực
tiếp vào ô comment mà không cần dùng thẻ *